Thursday 22 June 2017

A Long Lasting Love (part 3)

.( LUMIPAS MGA ARAW NA NAG KALAPIT NA ANG LOOB NILANG DALAWA AT KOMPORTABLI NA SA ISAT ISA)....
Boy: kaylan mo ba ako sasagutin?
Girl: haha.. matagal pa noh..papahirapan muna kita..
Boy: di kaba naawa sakin?

Girl: oi..nag dadrama..
Boy: yong seryoso? MAHAL MO BAH AKO.?
Girl: sasagutin ko yan mamaya kung mananalo kayo sa basketball punta ka na don..tinawag kana oh..
Boy: ( DI NAGSALIT AT NAGVLAKAD PAPUNTA SA KA GRUPO NYA )
Girl: hoy..huminto ka nga.. (HINALIKAN SI BOY SA PISNGI) Good luck ..promise matalo.manalo kayo sasagutin ko tanong mo mamaya sa PARK..
Boy: ngumiti..at tumakbo nabuhayan ng loob......( GRABI SIGAWAN NG MGA BABAE SA GYM PANGALAN NI BOY ANG MARIRINIG NAPAKAGALING KASI MAG LARO NG BASKETBALL AT ANG GWAPO PA ...PERO SA HULI NAG CHAMPION SILA)....
Girl: andito na tayo sa park.. ito pala damit mo.mag bihis ka kasi amoy pawis ka eh..talikod ka lalagyan ko ng pulbos ang likod moh..
Boy: ang sweet mo tlga..basta mamaya sasagutin mo ha..
Girl: ok..tapuz...na.. ....(BUMILI MUNA SI GIRL NG MAKAKAIN NILA SOFTDRINKS AT NAG USAP NG MASINSINAN)....
Boy: oh..ano na sagot mo..
Girl: ..MAHAL DIN KITA..
Boy: (SA SOBRANG TUWA NAPASIGAW) hooooo... talaga..?
Girl: (NAMUMULA) oo mahal kita.
Boy: salamat sinagot.mo narin ako..MAHAL NA MAHAL KITA..
Girl: mahal na mahal din kita..
Boy: nangangako ako at saksi ang park na mamahalin kita habang buhay at hinding hindi ka mawawala sa pusot isipan ko..
Girl: dapat lang kasi pag niloko mo ako..bubugbugintalaga kita.
Boy: ..kaw kaya dream girl ko..at pinaka mamahal kung babae sa balat ng lupa..
Girl: hehe.. gwapo mo tlga pag namumula pisngi moh..
Boy: hahaha.. oo naman.(SABAY HALIK SA PISNGI)
Girl: sa pisngi lang?
Boy: oo nman .. kung sa lips kita hahalikan gusto ko sa harap ng altar..kasi malaki repito ko sa mga babae eh..
Girl: ..(HUMANGA KAY BOY) ....ang bait..bait.mo naman.. i love you..(NIYAKAP SI BOY) 
Boy: tara uwi na tayo..hapon na..oh..ihahatid pa kita..
Girl: ok..tara......( UMUWI SI BOY AT BIGLANG MAY NAG TAWAG SA CELLPHNE NYA).....

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Translate