Thursday 22 June 2017

A Long Lasting Love (part2)

( MGA BANDANG 4PM NAG KITA SILA AT PUMUNTA NA SA BAHAY NI GIRL)....
Friend: tao..poh..pinsan buksan mo naman to oh..
Girl: ano bah ginagawa mo dito?! (NAKAKUNOT NUO)
Friend: manunuod ng sayaw nyo..heje sya nga pala pinsan kasama ko kaybigan koh..
Boy: hai..hello ;)

Girl: shit.. antipatiko ka..bakit andito ka at kaybigan mo pala yang gagoo na yan..
Friend: ..pinsan nman oh..mabait to kaybigan ko..papasukin mo naman kami..
Girl: ano pa nga ba!! bilis pasok na kau bago ko pa kayo masipa papalabas.. >_< 
Boy: (PABULONG) grabi.. tol ansama ng ugali..
Friend: (NATULALA SA MGA BABAE NA NAKA SHORT) tol..tignan mo sila..
Boy: asan..?
Friend: sa harap natin tol magaganda..
Boy: ..haha.. oo nga tol.pero mas maganda pinsan moh......(NAG BULUNGAN MGA BABAE NA ANG GWAPO NI BOY)....
Babae: oi..pakilala mo naman kami sa gwapo mong bisita..
Girl: gwapo ka..jan!!
Babae: haii..pogi..
Friend: ako bah?
Babae: hindi ikaw!! yang kasama mo na matangkad..
Friend: makipag kilala daw sila sayo..
Boy: naku.. hai kamusta sayaw nyo..!!
Girl: shit.. practice na nga tayo......( NATUTULALA SI BOY DAHIL NAPAKA GALING SUMAYAW NI GIRL AT UMAAPAW INLOVE NYA KAY GIRL)....
mga BABAE: girl uwi na kami..ha..at sayo pogi paalam.
boy: paalam ingat kau..
Girl: paalam.ingat kayo ..Boy: oi..tol kausapin mo pinsan mo kung pwede sya makausap..
Friend: ok..ako bahala..
Girl: oi..pinsan di kapa uuwi?.
Friend: naku..maya na dito.muna ako sasamahan ka namin wala pa kasi mama,papa mo eh.
Girl: pasok muna kau..
Friend: ay. pinsan pwede kaba daw makausap ng kaibigan ko kahit sandali lang..
Girl: (NAKASIMANGOT) ha bakit naman?
Friend: basta lang..kausapin mo na pinsam mabait naman yan eh..
Girl: ok..!!
Friend: halika tol..usap na kau..
Boy: salamat tol..eheeem...
Girl: ano sasabihin moh?
Boy: ang sungit mo naman..
Girl: eeh..ano ngayon!!
Boy: wala..lalo ka.kasing gumaganda eh..
Girl: naku..ika101 kana nagsabi nyan..
Boy: talaga..pwede ko ba hingin kamay mo..ay este number mo pala..
Girl: ang kulit .. cellphone mo asan para save ko..bilis..
Boy: ito..oh..salamat ang ganda mo tlga..
Girl: uwi na kau..kasi maaga pako bukas kasi exam.namin..
Boy: tnx talaga..sege uwi na kami.. tol uwi na tayo..
Friend: tara ......(PAG DATING NI BOY SA BAHAY NAG TXT AGAD KAY GIRL)....CELLPHONE MESSAGE: 
Boy: hai.. tulog kana..ako to tong humingi ng number moh..
Girl: haha.. hindi pa naman kaw bah?
Boy: heto naka higa iniisip ka.. :D 
Girl: napaka bulero mo tlga..sino kasama mo ?
Boy: ako lang alangan naman mag sasama ako ng babae.. wala nga akong gf eh..
Girl: sure ka.. napaka landi mo nga sa mga classmate ko kanina eh..kung makatitig sa mga legs nila wagas..
Boy: haha..naku hindi ako ganyan ha..kaw lang naman tinitigan ko kanina eh..
Girl: ..haha napansin ko nga.. bakit ka nakatitig sakin?
Boy: kasi ang galing mo.aumayaw at napaka ganda mo pa.. at tsaka mas na te turnOn ako sa dancer na babae..
Girl: haha talaga.. ilang taon kana pala?
Boy: 17 na po..ikaw..
Girl: haha mas matanda pa pa pala ako sayo..19 na ako eh.
Boy: di halata akala ko mag kaidad lng tau..eh babyface ka kasi..
Girl; hahaha.. oi..bukas ulit ha..antok na ku..bye.
Boy: oi..wait pwede bah ako.man ligaw sayo?
Girl:..haha bata kapa oi..
Boy: ..ha ..wala naman bata sa pag mamahal eh..
Girl: kaw nga bahala jan sige goodnyt......

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Translate