Thursday 22 June 2017

A Long Lasting Love (part7)

Girl: wala! ok lang yon.. na badtrip lng naman ako sayo eh..
Boy: bakit ka ganyan..nag bago kana di ka naman ganyan dati ah..
Girl: ano paki moh kung nag babago ako ha?
Boy: (UMIIYAK AT NIYAKAP BIGLA SI GIRL) plsss..bumalik kana sa dati yong dating gf ko na napaka sweet at mapagmahal..
Girl: bitawan mo nga ako..

Boy: plsss. ang sakit sakit na sana bumalik kana sa dati..namimis ko na yong dati na mag kasama tayo lagi..
Girl: bitawan mo ako..
Boy: plss...plsss..(UMIIYAK).....(ITINULAK SI BOY AT SINAMPAL)....
Girl: sabi bitawan mo ako eh..(Plak)
Boy: (NAPUNO ANG MATA NG LUHA AT BIGLANG TUMULO) .. Girl: mag hiwalay na tayo..gagoooo ka......(INIWAN SI BOY NA LUHAAN DI NILA ALAM NA KANINA PA SILA KINUKUNAN NG VIDEO).....
friend: tol..tama na yan..maraming tao oh..
Boy: tol..tol. di ko.mapigilan luha ko kusang tumutulo..(UMIIYAK)
friend: (RAMDAM NYA ANG SAKIT NA DINARANAS NI BOY) tol..
tara na tol ..
Cm8girl: hoi.. hilain mo na yan sya kinukunan sya ng video oh..
Boy: tol..ang sakit sakit pala sa dibdib tol......( Dinala nila sa labas si boy at don grabi ang iyak)....
Boy: tol... ang sakit sakit sa dibdib tol para akong mamatay ang sakit sakit..(UMIIYAK)
friend: tol..ganyan talaga yan ..pero sana kayanin mo.mahirap yan tol.kasi 1st time mong mag mahal ..
Cm8girl: oo nga.. tama na yan..
Boy: tol uwi muna ako..
Friend: kaya mo ba?
Boy: oo......(UMUWI NA TUMUTULO ANG LUHA AT MAY TUMAWAG SA CP NYA)....Cellphone: 
Boy:kriing....krinng!!... hello.Kapitbahay: oi.. mama mo inataki naman punta ka dito hospital kasi nag aagaw buhay na......(MABILIS NA PUMUNTA SA HOSPITAL)....
Boy: asan nanay ko?
Kapitbahay: andon..
Boy: ma..ma..anong nang yayari sayo..mama: anak..di na ata ako tatagal..Boy: ma.wag mo naman ako iiwan oh.. (UMIIYAK)
Mama: di ko na talaga kaya anak..(HINAWAKAN ANG MGA MATA NI BOY AT PINAHID ANG MGA LUHA)
Mama: anak..umiyak kaba kanina kasi namamaga mata mo..anak..alagaan mo sarili mo ha.
Boy: wala..ma di ako umiyak.. wag ka naman mag salita ng ganyan oh...
Mama: anak basta yong sinabi ko sayo..wag kang susuko sa mahal mo ha..
Boy: ma!Mama: (UMIIYAK AT NIYAKAP SI BOY) anak.. gusto ko pa sanang mabuhay para maalagaan ka at masamahan dito sa lupa..pero bibigay na katawan ko .. anak mahal na mahal.ka namin ng papa mo sana di yan mag bago ang ugali mo na mabait..
Boy: mama..mama..maawaka wag mo ako iiwan di ko kaya pag wala ka..huhuhu mama plsss.....(BIGLANG MAY NAG TAWAG KAY BOY).....
Boy: kring..kring....
Mama: anak sagutin mo yan..alam ko gf mo yan..
Boy: ma..mama: anak..sagutin mo yan
Boy: ..hello..
Girl on the phone: hello punta ka dito sa PARk bilis..
Boy: ha pwede..bukas nalang..

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Translate